Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những bài tập mắt cho dân văn phòng

Một báo cáo về các bằng chứng khoa học cho thấy rằng nhãn cầu được tập thể dục thường xuyên sẽ chữa được bệnh cận thị, viễn thị, loạn thị, hoặc các vết mờ dần dần trong mắt đi kèm với tuổi tác ngày càng tăng.

Bởi vậy, bên cạnh việc ăn các loại thực phẩm tốt cho mắt, bạn nên luyện tập một số bài tập dành cho mắt để cải thiện thị lực dưới đây:

Những bài tập mắt cho dân văn phòng

Bài tập nhắm mắt
Với những bài tập mắt cho dân văn phòng đơn giản như thế này, bạn có thể thực hiện khi rảnh, lúc giải lao hoặc có thể trong lúc làm việc. Bạn thường xuyên phải làm việc trên máy tính nên đôi mắt thường mệt mỏi, bạn nên ngồi thư giãn một lúc và nhắm mắt lại để mắt nghỉ ngơi. 

Ngủ đủ giấc, đủ thời gian là cách tốt nhất để mắt bạn luôn sáng khỏe. Trước khi đi ngủ, bạn nhắm mắt lại, rồi đặt hai ngón tay lên mí mắt. ấn nhẹ trong khoảng hai giây rồi thả tay ra. Lặp lại động tác này từ 5 đến 10 lần.

Những bài tập mắt cho dân văn phòng

Bài tập lác mắt
Bài tập lác mắt khi bạn muốn trêu chọc ai đó có thể giúp mắt bạn cải theienj tầm nhìn tốt hơn. Làm việc trên máy tính khiến cho mắt bạn. Bạn có thể áp dụng phương pháp này với chiếc bút trên bàn làm việc của bạn. Cầm chiếc bút để ngang dưới mũi, mắt nhìn chằm vào bút, di chuyển bút từ từ sang phải, mắt vẫn nhìn theo bút rồi đổi bên và đưa về vị trí củ, lặp lại động tác này 10 lần.

Bài tập viết chữ cái bằng mắt
Hãy nhìn tập trung vào một bức tường, giữ đầu đứng yên và dùng mắt để viết các chữa cái, hãy cố gắng viết càng to càng tốt, bạn sẽ dần quen với cách tập luyện này. Đây là động tác kết hợp đảo mắt và nhìn tập trung nên sẽ rất có lợi cho mắt của bạn.


Những lưu ý để bảo vệ đôi mắt khỏe mạnh

Chế độ ăn uống: Bạn nên thường xuyên ăn những thực phẩm có các dưỡng chất như lutein, kẽm, vitamin C và vitamin E sẽ giúp cho sức khoẻ của mắt tốt hơn. nên ăn nhiều rau xanh, cá hồi, trứng, đậu, cam, cà rốt. thịt lợn....

Nếu bạn là người hút thuốc lá thì bạn nên từ bỏ thói quen này, thuốc lá không chỉ gây bệnh mà còn là nguyên nhân gây ra bệnh đục thủy tinh thể và tổn thương thần kinh thị giác.

Đeo kính râm khi ra đường là cách bảo vệ mắt khỏi những tác nhân gây hại cho mắt nưu tia UV hay bụi bẩn.Nên chọn loại kính râm tốt để ngăn không cho ánh nắng mặt trời làm uất hiện vết chân chim dưới mắt.

Bạn không nên nhìn vào màn hình máy tính quá lâu. Nếu bị cận, bạn nên đeo kính khi làm việc, kính bạn phải đảm bảo đủ độ để sử sụng máy tính. Nếu bạn không bị cận, bạn cũng có thể đeo kính không độ để bảo vệ mắt.

Hãy thường xuyên kiểm tra mắt định kỳ để biết tình hình sức khỏe của mắt và để phát hiện sớm những bệnh về mắt nếu có

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucayghepimplantsaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Những bài tập mắt cho dân văn phòng Reviewed by trám răng tư vấn on 10 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.