Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Mẹo vặt lấy lại vóc dáng thon gọn

Hãy thử các phương pháp giảm béo đơn giản giúp chị em giảm bớt lượng mỡ thừa dưới đây. Chúng có thể giúp bạn giảm cân mà không cần phải nhịn ăn hay tập luyện mệt mỏi.

Mẹo vặt lấy lại vóc dáng thon gọn

Giảm cân đúng cách
Không phải vì muốn giảm cân mà bạn áp dụng nhiều phương pháp khác nhau, vừa không khoa hoc mà kết quả đạt được lại không tốt. Nhất là đối với những bà mẹ sau sinh, việc giảm cân luôn là áp lực vô hình khiến bản thân luôn mệt mỏi và tự ti. Thường thì 6 tuần sau khi sinh mẹ bầu đã giảm cân được một nửa và số còn lại sẽ giảm trong vài tháng sau đó.

Cho con bú cũng là một cách giảm cân hiệu quả nhất và hiệu quả nhất. Bạn có biết rằng một ngày cho con bú sẽ giảm được 500 calo và cứ tiếp tục như vậy thì việc giảm cân không còn là điều lo lắng đối với bạn nữa.

Mẹo vạt lấy lại vóc dáng thon gọn

Cách giảm cân đúng là không bao giờ bỏ bữa mà nên chia thành 5-6 bữa ăn nhỏ trong ngày với những thức ăn đầy đủ chất dinh dưỡng thay vì cứ ăn 3 bữa một ngày nhưng lại ăn nhiều. Đồng thời uống nhiều nước mỗi ngày khoảng 8-9 ly một ngày để giúp thanh lọc cơ thể và cung cấp năng lượng cho mọi hoạt động.

Theo các nghiên cứu cho thấy rằng, mỗi ngày uống khoảng 800ml nước ấm với thời gian sau khi ngủ dậy vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối. Nước ấm có công dụng làm tăng chức năng của dạ dày, trao đổi tuần hoàn máu, giúp tăng nhiệt độ của cơ thể lên tới khoảng 10 độ C, quá trình trao đổi chất tăng khoảng 20%, đào thải lượng nước dư thừa ra khỏi cơ thể một cách hiệu quả và giúp giảm cân nhanh chóng.

Ăn chậm nhai kỹ
Thời gian cảm thấy no sau khi bắt đầu ăn một bữa là từ 15-20 phút. Nếu ăn quá nhiều sẽ khiến cơ thể nạp nhiều thức ăn hơn và buộc chúng ta phải nhai nhanh chóng. Chính vì thế, ăn chậm nhai kỹ là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả nhất. Một số nghiên cứu cho thấy khi ăn nên chọn bát màu xanh da trời vì sẽ đem lại cảm giác ngon miệng hơn so với các màu sắc khác. Bên cạnh đó nên kết hợp với các loại thức uống khác như bưởi, cam, trà xanh…

Tập luyện thể dục đều đặn
Thực hiện các bài tập dành cho vùng xương chậu một vài lần sẽ giúp thúc đẩy quá trình hồi phục cho những bà mẹ sau sinh mổ. Đây chính là bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọn.

Song song với đó chính là việc tập thể dục ở các bộ phận khác như bụng, hông và lưng dưới. Những bà mẹ sau sinh rất cần phục hồi lại những bộ phận này vì các bộ phận này đã chịu sức ép rất lớn trong suốt quá trình mang thai hay nói đúng hơn là đã nâng đỡ bé trong quá trình cũng như sau khi sinh.

Tập thể dục thường xuyên không những tăng cường sức khỏe mà còn khiến vóc dáng thon gọn hơn hẳn.

Tập thể dục với em bé
Nghe có vẻ vô lý những thật ra lại hoàn toàn khoa học. Lúc mới sinh, việc tập luyện thể dục rất khó khăn. Việc suốt ngày bế em bé trên tay cũng rất khó khăn chứ đừng nói đến việc tập thể dục. Nhưng bạn có thể kết hợp việc vừa chăm con vừa tập thể dục cho bản thân bằng cách đẩy xe của bé quanh khu vực sinh sống của mình. Khôn những cân nặng giảm đi đáng kể mà sức khỏe của bé lại tốt.

Bài viết trích nguồn tại: https://nknucuoiviet.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Mẹo vặt lấy lại vóc dáng thon gọn Reviewed by trám răng tư vấn on 08 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.