Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Mọc răng khôn đau lâu ngày quá phải làm sao?

Em muốn hỏi mọc răng khôn trong thời gian bao lâu ạ? Em có chiếc răng khôn mọc từ năm ngoái, lần trước thì không đau lắm nhưng lần này răng mọc tiếp khiến em không thể nói bình thường và há miệng ra được. Vậy rất mong bác sĩ tư vấn giúp em hướng khắc phục tốt nhất ạ. Em cảm ơn!

Một số thông tin về răng khôn 

Răng khôn là chiếc răng mọc trễ nhất trên cung hàm khi mà khoảng trống còn lại của hàm răng không còn nhiều. Điều kiện không thuận lợi này đã dẫn đến một tình huống đặc biệt mà hầu hết các trường hợp mọc răng khôn đều gặp phải đó là bị đau khi mọc răng khôn. 


Những biến chứng mà răng khôn gây ra đã làm cho bản thân của người bệnh phải khó chịu, khổ sở khi không may sở hữu một chiếc răng khôn mọc không bình thường.

Thường khi mọc răng khôn hàm dưới hay gây đau, sốt do mọc lệch, thay vì mặt răng đội lợi lên thì mặt răng lại húc vào răng số 7 và ảnh hưởng đến cả hàm răng, làm các răng phía ngoài bị kênh ra khỏi cung răng, thành hai hàng răng, răng khểnh. Khi răng khôn húc vào răng số 7 thì gây đau, gây sưng lợi và viêm nhiễm vùng lợi quanh răng, viêm còn gây sốt. Vậy mọc răng khôn đau mấy ngày và có cách nào có thể làm giảm thiểu cơn đau không?

Mọc răng khôn đau lâu ngày quá phải làm sao?

Nếu bạn đau kéo dài và mức độ đau không chịu đựng được mà uống thuốc giảm đau cũng không tác dụng nhiều thì nên đi khám để bác sĩ tư vấn và có cách điều trị, có thể là phải nhổ bỏ răng khôn. Việc nhổ bỏ răng khôn sẽ được bác sĩ tiến hành một cách nhẹ nhàng kỹ lưỡng.


Trước khi tiến hành nhổ răng khôn, bác sĩ sẽ khám trực tiếp trên miệng của người bệnh, sau đó sẽ chụp phim kiểm tra để xác định vị trí, hướng mọc của răng khôn, tùy theo mức độ răng mọc ngầm mọc lệch mà bác sĩ sẽ tiểu phẫu để lấy ra  một cách chính xác và ít gây sang chấn nhất. Bác sĩ sẽ gây tê cục bộ tại vùng răng khôn cần nhổ nên trong suốt quá trình nhổ răng, bạn sẽ không cảm thấy đau đớn.
Mọc răng khôn đau lâu ngày quá phải làm sao? Reviewed by trám răng tư vấn on 08 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.