Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chế độ ăn giảm mỡ bụng cho nữ như thế nào?

Cuộc sống ngày càng sung túc, đa số người dân từ đủ ăn đến dư ăn. Đặc biệt những người sống ở các đô thị lớn, ăn uống dư thừa nhưng ít vận động, lại thêm dự tiệc tùng thường xuyên là những yếu tố góp phần làm cho vòng bụng ngày càng to.

Nguyên nhân khiến béo bụng ở phái nữ

Béo bụng luôn là nổi ám ảnh của không chỉ chị em mà ngay đến phái nam cũng không tránh khỏi. Một số thói quen mà chúng ta hay mắc phải trong cuộc sống cứ ngỡ là bình thường nhưng thực chất chỉ làm tăng vòng 2 lớn hơn mà thôi.

Những nguy hại của việc béo bụng không cần phải bàn đến. Không những khiến bản thân tự ti mà còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tiêu thụ quá nhiều thức ăn ít chất béo
Nghe rất kỳ lạ nhưng đây là sự thật, không phải chỉ ăn các loại thức ăn giàu chất béo mới là nguyên nhân khiến tích tụ mỡ bụng. Các loại thực phẩm ít chất béo thường có rất nhiều đường và là nguyên nhân khiến tăng mỡ bụng.

Thiếu ngủ
Nếu ngủ không đủ giấc sẽ khiến gia tăng hormon Cortisol trong cơ thể gây cảm giác thèm ăn và khiến bạn ăn nhiều hơn. Ngủ đúng giờ và đủ giấc giúp kiểm soát sự thèm ăn của cơ thể hiệu quả.

Thiếu protein
Nếu muốn lượng đường trong máu được cân bằng và làm giảm nồng đọ insulin trong quá trình trao đổi chất thì hãy ăn thật nhiều protein. Protein giúp kiểm soát sự thèm ăn và mang lại cảm giác no lâu hơn. Áp dụng cách giảm cân hiệu quả nhất như thế nào?

Ăn nhiều bữa lớn
Thực đơn ăn kiêng của nhiều người chính là việc chia bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ trong ngày. Nếu ăn cơ thể phải nạp một lượng dưỡng chất lớn vào một lúc thì có thể khiến cơ thể dễ dàng tăng cân hơn.

Ăn đêm
Khi ngủ cơ thể thường có xu hương ngừng hoạt động các hệ thống trong cơ thể. Và hệ tiêu hóa chính là một trong những số đó. Khi ăn đêm, cơ thể sẽ không đốt cháy hết tất cả những calo bạn cần tiêu thụ và như thế cơ thể sẽ tăng cân một cách nhanh chóng khó kiểm soát.

Chế độ ăn giảm mỡ bụng cho nữ như thế nào?

Chế độ ăn giảm mỡ bụng cho nữ như thế nào?

Bữa sáng: 1 quả trứng, salad dưa chuột hoặc nước ép trái cây (bạn lưu ý nên uống nước ép không đường để hiệu quả giảm cân cao hơn).

Ăn vặt: Gồm 1 quả táo cùng với ½ thìa sữa chua không đường và ¼ thìa bột quế.

Bột quế giúp cân bằng năng lượng và làm hạn chế nhưng cơn thèm ăn. Bữa ăn này chỉ có khoảng 148kCl mà thôi.

Bữa trưa: Thịt ức gà, súp rau xanh, salad cà chua.

Ăn vặt xế chiều gồm 115g chưa chuột, 220g cà rốt và 60g ketchup.

Bữa tối: Cá hấp, su su luộc.

Bên cạnh đó có thể kết hợp thêm một số cách giảm mỡ bụng bằng cách tập luyện như sau.

Tập luyện vùng bụng
Muốn giảm cân vùng bụng hiệu quả thì không thể nào bỏ qua các bài tập thể thao dành riêng cho vùng này như lắc vòng, co duỗi gập bụng, hít đất…Bạn phải kiên trì thực hiện vì khi mới tập sẽ có thể cảm thấy đau đớn.

Hít đất
Đây là một bài tập rất tốt cho tim mạch và xương chắc khỏe, hơn nữa bài tập này còn rất thích hợp với việc giảm béo bụng.

Gập bụng ngược
Bên cạnh chế độ ăn giảm mỡ bụng cho nữ thì bạn nên tập thêm động tác này ở nhà hàng ngày để hiệu quả đạt được tốt hơn.

Bài viết trích nguồn tại: https://phauthuattaonucuoi.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Chế độ ăn giảm mỡ bụng cho nữ như thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 12 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.